இணையதளத்தில் இந்திய ஆண்களின் அம்மணக்குண்டி படங்கள்!

நான் இணையத்தில் வெள்ளைக்காரர்களின் சிகப்பான சுன்னிகள், கொட்டைகள், சூத்துகள் போன்றவற்றைப் பார்த்து, கையடித்து கையடித்துப் பழகிவிட்டது. நான் வெகு நாட்களாக இணையதளத்தில் நம் இந்திய ஆணழகர்களின் அம்மணக்குண்டி படங்கள் அவ்வளவாக வளம்வருவதில்லையே என்று வேதனை பட்டிருக்கிறேன். என்னைப் போன்று கவலை படும் மற்ற இந்திய குடிமகன்கள் பயனடையும் விதமாக நான் இரவுபகல் பாராமல் இந்திய இளைஞர்களின் அம்மணக்குண்டி படங்களை சேகரித்து அதை அவ்வபோது வெளியிடும் சேவையை இன்று முதல் துவங்குகிறேன். தங்களிடமும் இதுபோன்று இந்தியர்களின் ஷேம் ஷேம் படங்கள் இருப்பின் எனக்கு மின்னஞ்சலிடவும். தங்களுடைய முழு உடலைப் படம்பிடித்து என்னையும் மற்ற நண்பர்களையும் மகிழ்விக்க இருந்தாலும், தங்களின் கட்டுடல் படங்களை எனக்கு மின்-கடிதம் மூலமாக அனுப்பவும்!


என்னைக் கேட்டால், இந்திய ஆண்கள்தான் அழகு (சாக்ஷாத் நாமேதான்)! வெள்ளையும் இல்லாமல், கருப்பும் இல்லாமல் பக்குவமான ஒரு நிறத்தில் நம் சுன்னி புடைத்தெழும் காட்சியைக் காணக் கண் கோடி வேண்டும்! அதற்குப் பின் நம் குண்டி. அடடா! சொல்ல வார்த்தைகள் கிட்டவில்லை. சரி சரி, அதிகம் பேசி தங்களை வெறுப்பேற்ற விரும்பவில்லை. இதா, என் கண்களுக்குச் சிக்கிய, நம் சக இந்தியர்களின் பிறந்த மேனிப் படங்கள். பார்த்து ரசிக்கவும்! ஒரே ஒரு பின்குறிப்பு: இந்தியர்கள் என்று நான் குறிப்பிடுவது இந்தியத் துணைக் கண்டத்தை. ஆகையால், இந்தியர்கள், இலங்கையினர், பாகிஸ்தானியர்கள், வங்கதேசத்தினர் போன்றவர்களும் இதில் அடங்குவர்!





 




















பெயரில்லா –   – (25 நவம்பர், 2010 அன்று PM 7:35)  

ஆஹா அட்புதம் நண்ப

பெயரில்லா –   – (29 நவம்பர், 2010 அன்று AM 2:03)  

very nice pics

பெயரில்லா –   – (1 டிசம்பர், 2010 அன்று PM 10:35)  

http://www.gaydia.com/member/VishalHairy/?id=184925&tab=dft

Hot pics available there

பெயரில்லா –   – (18 டிசம்பர், 2010 அன்று PM 11:21)  

i have been longing for such an oppurtunity. i have been searching the net for these and i have collected a few, unfortunately my laptop is having some problem, i shall try to send good pictures as early as posssibles

பெயரில்லா –   – (14 மார்ச், 2011 அன்று PM 8:50)  

super da

கருத்துரையிடுக

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

  © Blogger template Shush by Ourblogtemplates.com 2009

Back to TOP